Kajaka fólkið fundið.

Jæja þá er kæjakafólkið fundið og er það bara fínt.

Annars þessi leit af þessum kajakafólki er ég ekki alveg að skilja því þetta fólk var víst alveg undrandi á því að það væri að leita af þeim, en er það skrýtið ef fólk skilar sér ekki á áfangastað á þeim tíma sem þö sögðust ætla að skila sér þá er að sjálfsögðu farið að leita af því.

Svo er líka eit sem ég fatta ekkki alveg í þess ef þau fundust við Breiðafjörðin einhverstaðar því var björgunarsveitin ekki búin að sjá þá því hún er búin að vera á svæðinu síðan í gærkveldi held ég???

Jæja nenni ekki þessum pælingum meir. Allavegana þeir fundust heilir á húfi sem er bara fínt mál.

Árni kom heim áðan um 11:30 en hann er búin að vera í leitinni síðan hún byrjaði í gær og er ekki búin að fá neinn svefn í sólahring er hann núna heima hjá sér og ætlar að nota daginn í það að sofa alveg pottþétt.

Því miður getið þið ekki hringt í gemsan hans því síminn hans er heima hjá mér og er á silent svo þannig að ég heyrir ekkert í honum.

Jæja er farinn.

Bæjó...

Aníta Ósk


mbl.is Kajakræðarar fundnir heilir á húfi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

236 dagar til jóla

Aníta Ósk og Árni Freyr

Aníta Ósk og Árni Freyr
Aníta Ósk og Árni Freyr

Við erum tvær persónur sem heitum Aníta Ósk og Árni Freyr

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

Elton John - Can you feel the love tonight

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband