Hrakfallabálkur

puttin minn
Ég var að slasa migFrown
Jamm góðir hálsar ég var að skera á mér puttan og það var ekki þægilegt. Reyndar var ekki hægt að sauman en það þurfti að hefta sárið saman því það blæddi svo mikið og skurðurinn var svo asnalegur og þess vegna var ekki hægt að sauma hann. 
Var að setja innmyndir á síðuna mína fyrir ykkur sem eru með aðgang að síðunni. Slóðin er http://www.anitaosk.bloggland.is
Fyrir ykkur sem eruð ekki með lykilorðið er ekkert mál að senda mér e-mail á anitaosk19@hotmail.com 
 
Kveðja
Aníta Ósk hrakfallabálkur....Whistling

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

235 dagar til jóla

Aníta Ósk og Árni Freyr

Aníta Ósk og Árni Freyr
Aníta Ósk og Árni Freyr

Við erum tvær persónur sem heitum Aníta Ósk og Árni Freyr

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

Elton John - Can you feel the love tonight

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband