Blogg leti...

Hæ,hæ

Við erum á lífi. Ég er ekki búin að vera í neinu bloggstuði undanfarna daga. Ekkert merkilegt er að frétta af okkur.

Lífið gengur sinn gang hjá okkur. Ég er í skólanum og stundum að vinna  og bara heima. Árni er núna að taka pungabrófið en það er eitthvað báta réttindi. Ekki spurja mig meira um það, því ég veit ekkert eum þetta, og svo er hann að vinna.

Nenni ekki að blogga meira.

Bæjó..

Aníta Ósk 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

235 dagar til jóla

Aníta Ósk og Árni Freyr

Aníta Ósk og Árni Freyr
Aníta Ósk og Árni Freyr

Við erum tvær persónur sem heitum Aníta Ósk og Árni Freyr

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

Elton John - Can you feel the love tonight

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband