kreisí helgi búinn..

Þessi helgi er búin að vera eitt stórt brjálæði í vinnunni hjá mér en ég byrjaði að vinna á föstudaginn og er búin að vera að vinna alla helgina og er ég nú kominn í 2 daga frí...Jibbbí..

Annars hótelið var full bókað alla helgina og þurftum við að þrífa öll herbergin en sem betur frer fóru sumir snemma svo álagið dreifðist svona nokkurnvegin nema í dag en þá fóru nánast allir um tólf og við þuerftum að vera búin að þrífa öll herbergin fyrir kl.2 í dag. En þetta reddaðist allt og vorum við búin rétt fyrir 2.

Annars var árshátíð Landsbjargar í gær og var hún mjög skemmtileg. Reyndar var ég bara í matnum og þegar skemmtiatriðin og fleira voru en ég fór þegar ballið byrjaði því ég þurfti að fara að vinna í morgun. Myndirnar koma inn á næstu dögum eða reyndar að segja um leið og ég nenni að setja þær inn.

Læt þetta duga í bili.

Bæjó...

Aníta Ósk


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

220 dagar til jóla

Aníta Ósk og Árni Freyr

Aníta Ósk og Árni Freyr
Aníta Ósk og Árni Freyr

Við erum tvær persónur sem heitum Aníta Ósk og Árni Freyr

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

Elton John - Can you feel the love tonight

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband