Kominn með vinnu!!!

Sko furðuveran er barasta kominn með vinnu í sumar en ég fékk vinnu á hótelinu í bláa lóninu og verð að vinna þar í sumar....

 

Það fylgja nú ýmis fríðindi við það að vinna þarna og er það barasta fínt!!;) Ég verð að vinna á 2-2-3 vöktum sem þýðir að ég verð að vinna aðra hverja helgi sem er frábært því þá get ég notað hinar til að ferðast og fl.

Ekkert er annars að fréta nema að ég fór að skoða hótelið í dag og er það alveg hæfilega stórt en það eru 15 herbergi og allt á eini hæð sem er bara þægilegt. Svo er líkamsræktasalur og ýmislegt fleira þarna á hótelinu sem ég hef aðgang að er það bara næs....

Jæja læt þetta duga í dag..

Bæjó...

Aníta Ósk


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

220 dagar til jóla

Aníta Ósk og Árni Freyr

Aníta Ósk og Árni Freyr
Aníta Ósk og Árni Freyr

Við erum tvær persónur sem heitum Aníta Ósk og Árni Freyr

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

Elton John - Can you feel the love tonight

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband