Bla,bla,bla

Núna erum við heima hjá mér (Aníta). Þar sem ég er veikSick gátum við ekki farið út að rúnta eins og við erum vön en við gerum það um leið og ég verð búin að ná þessari flensu úr mér.InLove

Þið hafið eflaust tekið eftir því að ég blogga alltaf hingað inn en Árni nennir ekki að skrifa hingað svo ég sé bara um þetta þangað til hann nennir að blogga hérna inn.Whistling

Annars er voðalega lítið að frétta af okkur.Wizard Lífið gengur sinn vanagang hjá okkur fyrir utan það að ég fór veik heim úr skólanum í dag en ég er núna að hressast sem betur fer. Árni er búin að vera með verki í tánni en hann er með einhverja sýkingu held ég neitar samt að fara til læknis.Devil Ég er nú samt að reyna að koma honum til læknis en það gengur eitthvða illa.Halo

Læt þetta duga í dag.

Bæjó...
Aníta og ÁrniInLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

220 dagar til jóla

Aníta Ósk og Árni Freyr

Aníta Ósk og Árni Freyr
Aníta Ósk og Árni Freyr

Við erum tvær persónur sem heitum Aníta Ósk og Árni Freyr

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

Elton John - Can you feel the love tonight

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband