Tími á blogg

Hæ,hæ

Ég er á lífi bara svo þið vitið það. Ég er ekki dauð0 

Ég er ekki búin að vera í neinu blogg stuði síðan ég kom heim frá Akureyri. Ég ákvað að reyna samt að henda inn smá færslu bara svona til að láta vita af mér.

Annars Svandís kom heim frá Akureyri á miðvikudaginn með flugi og hún var sko ekkert tilbúin að fara heim. Henni langaði til að vera lengur en þar sem þessir þjálfarar sem hún eru með eru svo heilalausir og af þeir bönnuði henni að taka sér frí bara út af einhverri Serbíu ferð. En kommon krakkin þarf hvíld. hún er búin að vera að keppa nánast hverja helgi síðan í Maí og hún hefur ekki endalusa orku eins og þeir halda. Jæja neni ekki að rífast um þetta. Skil Svandísi mjög vel að hún vilji hætta að æfa sund.

Það er ekkert neitt skemmtilegt að frétta af mér. Er búin að vera að vinna alla heglina og er núna kominn í 12 daga frí en ég verð samt alveg öruglega kölluð út í vinnu eitthvað.

Árni kom heim í gær frá Lux og birtast fréttir um leið og hann nennir að setja þær inn.

Er farinn nenni ekki að röfla í ykkur um ekki neitt, því ég hef ekki frá neinu að segja einfandlega.

Bæjó...

Aníta Ósk


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

219 dagar til jóla

Aníta Ósk og Árni Freyr

Aníta Ósk og Árni Freyr
Aníta Ósk og Árni Freyr

Við erum tvær persónur sem heitum Aníta Ósk og Árni Freyr

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

Elton John - Can you feel the love tonight

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband