Skyndihjálp borgar sig

Það borgar sig að læra grunnatriðin í skyndihjálp.

Árni heldur því framm að það sé stór hættulegt að fara í sund en það er það EKKI. Maður setur bara kúta á börnin og fylgjist vel með þeim. Ég veit að það getur alltaf komið slys eins og það gerðist í þessu tilviki og ætla ég ekkert að segja neitt um það því þegar ég var ca. 2 ára hljóp ég út í djúpulaugina í sunndlauginni hér í Kef. og mamma og pabbi voru að fylgjast með mér en ef gamla settið lítur ekki við manni í 1 sek þá getur svona gerst því þetta gerist svo hratt... Get alveg staðfest það.

 Annars Svandís er að fara að keppa í sundlauginni á Akureyri um helgina á AMÍ og vona að hún kunni að synda nógu vel því það verður um ca 400 - 500 keppendur á mótinu og jafnvell fleiri.

 

Bæjó...

Aníta Ósk 


mbl.is Sex ára dreng bjargað frá drukknun í Sundlaug Akureyrar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

219 dagar til jóla

Aníta Ósk og Árni Freyr

Aníta Ósk og Árni Freyr
Aníta Ósk og Árni Freyr

Við erum tvær persónur sem heitum Aníta Ósk og Árni Freyr

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

Elton John - Can you feel the love tonight

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband