25 júní 2007

Hæ,hæ

Allt fínt er að frétta af mér. Núna er ég í fríi til 7 júlí en þá fer ég að vinna aftur.;)

Á miðvikudaginn fer ég til Akureyrar og hlakka mér geggt til. Svandís er að fara að keppa á AMÍ(Aldursflokka Mót Ísland) um helgina á Akureyri og ég ætla að reyna að hitta Guðrúnu frænku mína en hún býr á Akureyri ásamt kærasta sínum!;)

Áðan var ég hjá Tannlækni en hann var að skemmta sér við það bora í tennurnar mínar;) hehe en hann var að fylla upp í einhverjar skorur veit ekki hvað það er allmennilega en mér skilst að það séu of djúpir jaxlar eitthvað.

Í gær fór ég í bláa lónið eftir að ég var búinn að vinna og komu Andrea, Svandís og mamma líka og vorum við í ca.1 og 1/2 klst. Við vorum með lónið út af fyrir okkur en það er nefnilega lokað á sunnudögum í heilsulindinn en starfsfólk má þá bara fara ofaní en ekki almenningur.

Hef ekki frá meiru að segja.

Bæjó...

Aníta Ósk


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæhæ

flott blogg en ég verð að láta þig vita að það er aldursflokkameistaramót íslands en er ekki viss hvort það er í einu orði

k.v. Svandís

Svandís (IP-tala skráð) 26.6.2007 kl. 08:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

219 dagar til jóla

Aníta Ósk og Árni Freyr

Aníta Ósk og Árni Freyr
Aníta Ósk og Árni Freyr

Við erum tvær persónur sem heitum Aníta Ósk og Árni Freyr

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

Elton John - Can you feel the love tonight

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband