Hæ hó og jibbí jey það er kominn 17 júní

Bara kominn 17 Júní....

Dagurinn er búin að vera fínn. Ég var fánaberari í skrúðgöngunni í dagWhistling hér í Keflavík. Skrúðgangan gekk bara ágætilega.

Eftir að skrúðgangan var búinn þá hitti ég mömmu, pabba, Ragnheiði, Sigga  og Maríu Lovísu og svo fór ég upp í skátahús með HeartÁrna og Guggu að skila fánanum. Þegar ég var búinn að skila fánanum fór ég heim og skiptti um föt og svo fór ég í Rvk. með mömmu og pabba og við röltum í geggnum Hljómskálagarðinn og fórum á Cafée Paris og var það bara ágæt síðan löbbuðum við upp Austurstræti og smá part af Laugaveginum og svo Skólavörðustíg og enduðum upp á Barnaspítala Hringsins en vinkona hennar mömmu er að vinna á Bráðamótöku Barna og það var ekkert að gera hjá henni svo hún bað mömmu um að hitta sig á spítalanum.

Svona er 17 Júní búinn að vera hjá mér.Halo

Þegar ég kom heim grillaði pabbi svínalundir og var það bara vel heppnað.

Dagurinn hjá Árna var nú ekki eins og hjá mér. Árni byrjaði daginn á því að standa heiðirsvörð í YtriNjarðvíkurkirkju og þegar það var búið var hann fánaberi í skrúðgöngunni og eftir skrúðgönguna var hann með fánahylling á svðinu i skrúðgarðinum. Þegar þetta var allt búið kom hann með mér að tala við mömmu og pabba og svo fórum vi saman upp í skátahús með fánanna. Þegar hann var búinn að skila fánunum þá keyrði hann mig heim og fór svo niður í skrúðgarð og hitti JóaWhistling þar og var á flippi þar í einhverntíma og svo fór hann í mart hjá Soffíu ömmu hans og fékk hangikjöt og tilheyrandi.

Núna erum við hér heima hjá mér og erum spá í að kíkja út ef við nennum.

Hef ekki frá meira að segja í dag.

Bæjó...

Aníta ÓskWink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

219 dagar til jóla

Aníta Ósk og Árni Freyr

Aníta Ósk og Árni Freyr
Aníta Ósk og Árni Freyr

Við erum tvær persónur sem heitum Aníta Ósk og Árni Freyr

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

Elton John - Can you feel the love tonight

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband