HAHAHA

Æjj æjjj Árni minn skilurðu mig ekki???InLove Þú getur svo sem ekkert sagt ég skil þig ekkert heldur.Whistling

Sættu þig við vandamálið. Þessu færðu ekki breytt.Wink

Ef við erum í tungamála erfileikum til að skilja hvort annað þá er ekkrt annað til boða en að læra tungumál hvors annað.

Læt fylgja með orðabók konunar. Smile

...Orðabók konunnar ;0)... 

Við verðum = Ég vil

Þú ræður = Þér ætti að vera orðið ljóst hvað ég vil

Gerðu það sem þú vilt = Ég næ mér niður á þér síðar

Við þurfum að ræða saman = Ég þarf að leggja fram nokkrar kvartanir

Ég er ekkert æst = Auðvitað er ég æst, fávitinn þinn

Ég er ekkert tilfinningasöm

Ég er ekki að gera úlfalda úr mýflugu = Ég er á túr

Slökktu ljósin = Ég er ekki sátt við sjálfa mig

Bílinn er að verða bensínlaus = Farðu og fylltu tankinn

Ruslapokinn er fullur = Farðu út með ruslið

Hundurinn er að gelta = Farðu fram úr og athugaðu hvort eitthvað sé að Okkur vantar ný gluggatjöld = ...og parket og málningu og húsgögn og teppi...

Mig vantar nýja skó = Ég kann ekki lengur við hin 40 pörin

Þú verður að læra að tjá þig = Vertu bara sammála mér, það er auðveldara Ertu að hlusta = Of seint, þú ert búinn að vera

Þetta er allt í lagi = Þú færð að borga fyrir þetta síðar

Já = Nei

Nei = Nei

Kannski = Nei

Fyrirgefðu = Þú átt eftir að sjá eftir þessu

Hvernig finnst þér maturinn = Það er fljótlegt að búa þetta til svo það er best fyrir þig að venjast honum

Var barnið að gráta = Drullaðu þér á lappir og sinntu barninu

Ég er ekki að öskra = Ég er að öska af því það er mikilvægt sem ég er að segja

Elskarðu mig? = Ég er rétt bráðum að fara að biðja þig um nokkuð sem kostar drjúgan pening

Hvað elskaður mig mikið? = Ég gerði nokkuð í dag sem þú átt eftir að hata mig fyrir

Ég verð enga stund = Farðu úr skónum og komdu þér vel fyrir fyrir framan sjónvarpið á meðan þú bíður

Er rassinn á mér siginn? = Segðu mér að ég sé falleg

Baðherbergið er svo lítið að maður kemst þar varla fyrir = Ég vil nýja íbúð Við ætlum bara að kaupa súpuskálar =Ég þarf líklega ekki að taka það fram að við munum líka kíkja við í nokkrum fatabúðum, líta við í snyrtivöruverslunum og svo var ég að frétta að það væru komnar nýjar vörur í búsáhaldadeildina og að það væri útsala í sængurfatadeildinni og Ó, guð, hvað þessi bleiku rúmföt færu vel við svefnherbergið ef við myndum mála það í stíl og skipta um gluggatjöld

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

219 dagar til jóla

Aníta Ósk og Árni Freyr

Aníta Ósk og Árni Freyr
Aníta Ósk og Árni Freyr

Við erum tvær persónur sem heitum Aníta Ósk og Árni Freyr

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

Elton John - Can you feel the love tonight

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband