Erum á lífi....

Hæ,hæ

Við erum ekki búin að vera neitt ofurdugleg að blogga hingað inn enn ástæðan er einföld við NENNUM ÞVÍ EKKI. Ég er sjálf búin að vera í bloggleti síðan ég kom heim en efið farið inn á http://www.anitaosk.bloggland.is þá eru einhverjar færslur þar síðan ég kom heim. Núna erum við heima hjá Árna en ég var í mat hjá þeim og ég hitti líka Selmu í fyrsta skiptið og ekki í það síðasta vonandi en hún fer til baka á morgun til USA, en hún býr þar víst með mömmu sinni....

Fyrir ykkur sem ekki vitið hver Selma er þá er hún frænka  Árna en Gréta systir Árna á hana.

Skólin að byrjar formela á morgun en ég náði í stundatöfluna í gær sem leit hræðilega út og í morgun fór ég svo í töflubreytingu. Reyndar átti ég að fara í töflubreytingu í gær en starfsfólk skólans fær held ég ekki borgaða yfirvinnu svo það var ekki hægt að taka alla sem áttu að fara í breytingu í gær.

Árni er byrjaður að tengja saman flugeldasýninguna sem á að vera á Ljósanótt svo spurjið hann en EKKI mig hvernig hún á að vera. Ég veit EKKERT um það hvernig hún á að vera því ég kem hreinlega ekkert nálægt þessu og langar þess hreinlega EKKI.

Hef ekki frá meira að segja.

Bæjó...

Aníta Ósk 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

219 dagar til jóla

Aníta Ósk og Árni Freyr

Aníta Ósk og Árni Freyr
Aníta Ósk og Árni Freyr

Við erum tvær persónur sem heitum Aníta Ósk og Árni Freyr

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

Elton John - Can you feel the love tonight

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband