Jamboree og fl.

Ég er ekki búin að vera neitt að blogga að viti að undaförnu. Ef þið farið inn á http://www.anitaosk.bloggland.is getið þið lesið bloggin mín.

Ekkert er svo sem að frétta. Ég er núna í vinnunni að láta mér leiðast. Ég verð að vinna til 2 í dag jibbí jeijj eða þannig. Það er svo lítið að gera að ég er hreinlega að gufa upp. Spurning hvort maður eigi að skella sér bara í lónið eftir vinnu þar sem þetta er síðasti dagurinn minn þar sem ég er að fara á Jamboree á föstudaginnSmile

Annars ég er búin að fá ný gleraugu en ég braut hin gleraugun mín og það vara ekki hægt að laga þau svo ég bara fékk mér ný glerauguWink.

Ég hef nú líka smá fréttir af honum ÁrnaInLove en hann fór síðustu helgi á landsmót Unglingadeildar á Gufuskálum á Snæfellsnesi og en hann fór þangað á miðvikudaginn í síðustu viku og kom heim á sunnudaginn.

Á mánudaginn fór hann út á sjó með einhverja skota sem momu hingað til lands út af þessu móti á gufuskálum og í gær fór hann í klifur og sig með þeim;) Stuð hjá honum ÁrnaHappy

Árni mun sennilega setja inn ferðasöguna sína fljótlega eða reyndar að segja um leið og hann nennir því og það er aldrei að vita nema að hann laumi á einhverjum myndum úr ferðinni en ég lofa samt engu því ég veit ekkert um það.

Ég ætla að reyna að blogga hingað inn á meðan ég verð úti, en ég veit ekki hvernig það verður því ég veit ekki hvernig tölvusístemið er úti en þið sem viljið fylgjast með ferðinni vil ég benda ykkur á heimasíðu sveitarinnar minnar sem ég er í en hún er http://www.eldey.bloggar.is og svo er íslenska jamboree síðan  http://www.skatar.is/jamboree2007/ þarna getið þið fylgst með gengi mála á mótinu sem ég er að fara áSmile

Jæja læt þetta ekki verð lengra í bili.

Bæjó...

Aníta Ósk sem leiðist í vinnunni...Whistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

219 dagar til jóla

Aníta Ósk og Árni Freyr

Aníta Ósk og Árni Freyr
Aníta Ósk og Árni Freyr

Við erum tvær persónur sem heitum Aníta Ósk og Árni Freyr

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

Elton John - Can you feel the love tonight

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband