14 júní 2007

Hć,hć..

Ekkert er ađ frétta af mér. Er núna í 10 daga fríi í vinnunni en ég fer ađ vinna aftur 20 júní.

Ţađ nýjast nýtt ađ frétta af mér er ţađ ađ ég verđ fánberari á 17 júní en skrúđgangan fer frá skátaheimilinu viđ Hringbraut ţetta áriđ en ekki frá kirkjunni eins og hefđin er.

Annars fór á Jamboore fund inn í hafj. í gćr og gekk hann bara mjög vel. Viđ fengum alveg fullt af upplýsingum um ferđina og fengum ađ sjá loftmynd af svćđinu og ţetta er alveg hjúts svćđi. Ađ ţessu sinni er mótiđ haldiđ í Englandi og fer ég út á mótiđ 27 júlí ogkem heim 12 ágúst, sem sagt ég verđ í 16 daga úti og er ţađ basra fínt. Fljótlega eftir ađ ég kem heim er Menninganótt í RVK. og svo byrjar skólin líka fljótlega eftir ţađ.

Annars ekkert ađ frétta.

Lćt ţetta duga í dag.

Bćjó...

Aníta Ósk


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

219 dagar til jóla

Aníta Ósk og Árni Freyr

Aníta Ósk og Árni Freyr
Aníta Ósk og Árni Freyr

Við erum tvær persónur sem heitum Aníta Ósk og Árni Freyr

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Tónlistarspilari

Elton John - Can you feel the love tonight

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband